การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน : The STUDIES Model

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13-สัปดาห์ที่ 15
  • สัปดาห์ที่ 16

สัปดาห์ที่ 2

  • บทที่1The STUDIES MODEL : การจัดการเรียนรู้และการจัดการในชั้นเรียน
  • กรอบแนวคิดที่มาThe STUDIES Model
  • รูปแบบ The STUDIES Model
  • การปรับปรุงรายวิชา
  • สรุป
  • ตวจสอบทบทวน
  • Power point
  • ข้อมูลเพิ่มเติม หนังสืออัธยาตมวิทยา

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • รูปแบบ The STUDIES Model 
  • ประเทศไทย 4.0 
  • มาตรฐานวิชาชีพครู
  • ทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ 
  • มาตรา 9
  • พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ 
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)

บทความที่ได้รับความนิยม

  • ทฤษฎีการคิดของมาร์ซาโน (Marzano's Taxonomy)
    ทฤษฎีการคิดของมาร์ซาโน  (Marzano's Taxonomy) โรเบิร์ต มาร์ซาโน  (Robert Marzano)  นักวิจัยทางการศึกษา ได้พัฒนาข้อจากัดของวัตถุประสงค์...
  • การวางแผนจัดการเรียนการสอนและการเรียนรู้
    การวางแผนจัดการเรียนการสอนและการเรียนรู้            Joyce and Well (1992 : 1-4) กล่าวว่า รูปแบบการสอน คือ แผน (plan) หรือแบบ (patter...
  • การเลือกและพัฒนาสื่อการเรียนการสอน
    การเลือกและพัฒนาสื่อการเรียนการสอน   คำว่าสื่อมีความหมายกว้างมากการเรียนการสอนในบางครั้งอาจเกิดขึ้นจากเสียงของผู้สอนตำราเทป วีดิทัศน์ ภา...
การเดินทาง ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.