วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

กรอบแนวคิดที่มา The STUDIES Model

กรอบแนวคิดที่มา The STUDIES Model
          รูปแบบ The STUDIES Model เป็นผลสืบเนื่องจากการศึกษาวิจัยเพื่องส่งเสริมความสามารถในการจัดการเรียนรู้และการจัดการในชั้นเรียน สำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู ศึกษาวิเคราะห์หลักการ แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วยแนวนโยบายแห่งรัฐในการจัดการศึกษายุค Thailand 4.0  หรือยุคการศึกษา 4.0 มาตรฐานวิชาชีพครู พ.. 2556 แนวคิดการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์(constructivist Learning Method : CLM ) การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล (university Design of Instruction ;UDI) การวัดผลการเรียนรู้ การกำหนดระดับความเข้าใจ ในการกำหนดค่าระดับคุณภาพการเรียนรู้ตามแนวคิดSOLO Taxonomy ผลการศึกษาวิจัยได้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ ที่เรียกว่าTheSTUDIES Model มีรายละเอียดกรอบแนวคิด ( The STUDIES Model framework ) 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น