กรอบแนวคิดที่มา The STUDIES Model
รูปแบบ The STUDIES Model เป็นผลสืบเนื่องจากการศึกษาวิจัยเพื่องส่งเสริมความสามารถในการจัดการเรียนรู้และการจัดการในชั้นเรียน
สำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู ศึกษาวิเคราะห์หลักการ แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง
ประกอบด้วยแนวนโยบายแห่งรัฐในการจัดการศึกษายุค Thailand
4.0 หรือยุคการศึกษา 4.0 มาตรฐานวิชาชีพครู พ.ศ. 2556 แนวคิดการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์(constructivist
Learning Method : CLM ) การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล (university
Design of Instruction ;UDI) การวัดผลการเรียนรู้
การกำหนดระดับความเข้าใจ ในการกำหนดค่าระดับคุณภาพการเรียนรู้ตามแนวคิดSOLO
Taxonomy ผลการศึกษาวิจัยได้รูปแบบการจัดการเรียนรู้
ที่เรียกว่าTheSTUDIES Model มีรายละเอียดกรอบแนวคิด (
The STUDIES Model framework )
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น